Người Bán Hàng Thực Tiễn

nguoi-ban-hang-thuc-tien

ban-hang-la-bai-toan

NẾU NHƯ BẠN THỰC SỰ MUỐN BIẾT:

1. Diễn biến tâm lý khách hàng từ khi bắt đầu đến khi mua hàng trải qua một quá trình như thế nào?

2. Những nguyên tắc bất biến giúp bạn đặt MỤC TIÊU và về qua đích với KẾT QUẢ CHẮC CHẮN trong thực tiễn ?

3. Làm thế nào để TỰ TIN trước mọi khách hàng, chủ động trước MỌI TÌNH HUỐNG bán hàng? Sở hữu tư duy NGƯỜI BÁN HÀNG THỰC TIỄN?

4. Để bán hàng thì bạn cần hiểu về sản phẩm, dịch vụ đó đến đâu, như thế nào? Làm gì để khách hàng hiểu và tin yêu sản phẩm của bạn tư vấn cho khách hàng?

5. Làm thế nào để xác định rõ mục tiêu khách hàng? Biết được khách hàng nào thực sự đang có nhu cầu phù hợp với sản phẩm dịch vụ mà bạn đang cung cấp?

6. Liệu có mô thức nào giúp cho bạn biến bán hàng trở thành một bài toán không? Một mô thức giúp bạn tạo ra một cẩm nang bán hàng hiệu quả? Khách hàng luôn cảm ơn bạn khi mua được hàng?

7. Làm thế nào để khách hàng trở thành chuyên gia tư vấn bán hàng cho bạn (Loa truyền thanh) hoàn toàn tự nguyện và miễn phí?

Tất cả sẽ được bật mí trong khóa huấn luyện tư duy NGƯỜI BÁN HÀNG THỰC TIỄN

NGƯỜI BÁN HÀNG THỰC TIỄN chắc chắn giúp bạn đạt được MỤC ĐÍCH của mình!

Nếu mục địch của bạn là gặp 10 khách hàng cả 10 khách hàng mua sản phẩm?

Và nhiều hơn thế nữa?

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

– Lãnh đạo doanh nghiệp, các cấp quản lý, nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing

–  Là các nhân sự đủ điều kiện tham gia khóa huấn luyên tư duy NGƯỜI BÁN HÀNG THỰC TIỄN

(Bạn hãy làm bài test kiểm tra về nhu cầu và mục đích khi tham gia khóa huấn luyện – tránh lãng phí thời gian và tiền của khi không xác lập mục tiêu rõ ràng).

* Chú ý: 
– Chương trình sẽ rất hiệu quả khi học viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.

– Cấp Lãnh đạo, quản lý nên tham gia cùng học tập với nhân sự của doanh nghiệp điều đó giúp cho việc quản lý hiệu quả hơn, nhân sự hiểu rõ hơn về nhiệm vụ được phân bổ.

Posted in Đào tạo kỹ năng.

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *